21 ตุลาคม 2550

มีเรื่องตลกมาเล่าให้ฟัง

.....ค่ำคืนหนึ่ง อากาศเปลี่ยวๆ ยังไงไม่รู้ บรรยากาศเหน็บหนาวจับขั้วหัวใจประเภทว่าใครอยู่คนเดียวต้องเหงาตาย (ขนาดนั้นเลยนะเออออ.)ดูหนังก็แล้ว หาเบียร์กินก็แล้ว เหมือนว่าขาดอะไรไปสักหนึ่งอย่างในชีวิตกระวนกระวาย ทำอะไรก็ไม่ถูก(บรรยากาศแค่นี้ก่อน อิอิอิ...)ผมเลยตัดสินใจออกจากบ้านมาในตอนดึก เพื่อหาสิ่งที่หายไปแล้วก็เหลือบไปเห็นสาวสวยรวยเสน่ห์นางหนึ่ง ยืนอยู่คนเดียวข้างตึกเห็นอย่างนั้นแล้วไม่รอช้าที่จะเข้าไปหา จังหวะที่เดินเข้าไปผมก็สบตาเธอ เธอสบตาผม แล้วยิ้มทักทายอย่างยั่วยวนชวนหลงไหลใครที่เกิดเป็นผู้ชายไม่เข้าใจ (ก็ช่างหัวมัน) ผมเอ่ยปากทักทายทันที"ดีครับ ดึกแล้วไม่เข้าบ้านอีกเหรอ" "ยังหรอกค่ะ วันนี้ลูกค้าน้อยมาก" อื้อฮืออออ เสียงก็หวาน "แล้วคุณล่ะ ดึกแล้วมาทำอะไรล่ะ"เมื่อผมได้ออกมาขนาดนี้แล้ว ก็รู้แล้วว่า สิ่งที่หายไปในค่ำคืนนี้ คืออะไรผมอยากจะอุดหนุนเธอแล้วสิ....."ว่าไงค่ะ ...เอาเลยไหม" เธอยิ้ม แหมช่างเจรจาจิงจิ๊งงงงงงง"โอเคครับ.....เอาก้อเอา"


(โปรดติดตามตอนต่อไป ด้านล่าง)


"มะม่วง 1 โล แถมอีก 1 โล ได้แล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ ไม่งั้นกลับดึกแน่ๆ เลยอ่ะขอให้เสีย ว สมใจ นะคะ""ยินดีครับ ผมกำลังต้องการอยู่พอดี เปรี้ยวปากเต็มทีแล้วล่ะครับ"
.......คึคึคึ....จบอย่างแฮบปี้เอนดิ้งทั้งคนซื้อและคนขายครับ พี่น้องครับ

1 ความคิดเห็น:

ผศ.ดร.วิวรรธน์ จันทร์เทพย์ กล่าวว่า...

ออกแบบ บล็อกทางการศึกษาได้สวย มีเนื้อหาสาระครบถ้วน สีพื้นและสีตัวอักษรสัมพันธ์ไปกันได้ดี ขอให้สร้างสรรค์ต่อไปอย่างต่อเนื่อง แล้วสิ่งดีดีจะตามมาเอง